Mặt trăng Kim Ngưu kiên trì bám lấy người yêu

Mặt trăng Kim Ngưu

Những điều thân thuộc rất quan trọng với những người thuộc Mặt trăng Kim Ngưu. Những người này mang thuộc tính của đất và có ý chí mạnh mẽ. Họ cảm nhận mọi thứ bằng các giác quan của mình và chúng ăn sâu vào cung cách của họ. Họ say mê những tiện nghi vật chất –thực ra, xây dựng một ngôi nhà vững chắc và thoải mái là nền tảng giúp họ cảm thấy an toàn và hài lòng.
Thật không khôn ngoan khi cố ép Mặt trăng Kim Ngưu làm bất cứ điều gì, nhưng một khi họ đã cam kết, họ sẽ kiên trì thực hiện nó.

Có một điều chắc chắn là những người có cung Mặt trăng này cảm thấy thoải mái với những người gần gũi, thân thuộc. Tuy nhiên, tính cách bảo thủ trong họ có thể bị kích động bởi những suy nghĩ hiện đại hơn. Họ sẽ đi ra khỏi con đường của mình để tránh lộn xộn hoặc tình huống không thể đoán trước, những cuộc khủng hoảng, và hay việc phải biểu lộ cảm xúc. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào việc tạo ra một cuộc sống đáng tin cậy và an toàn. Trong mối quan hệ với mọi người, Mặt trăng Kim Ngưu khó có thể nhận ra dễ dàng nhu cầu thay đổi, phát triển, hoặc kích thích cảm xúc của đối phương.

Mặt trăng Kim Ngưu nói chung rất lãng mạn. Tình cảm của họ rất lớn, sâu sắc, và vững bền. Họ là những người tình cảm và ấm áp. Vì Kim Ngưu là một cung đất thực tế, vị trí của Mặt Trăng trong cung này cho thấy khả năng tự bảo vệ bản thân và lợi ích riêng của họ. Họ hiếm khi làm một điều gì đó mà không xác định được rằng nó là an toàn và mang lại lợi ích cho họ.
Nói chung, Mặt trăng Kim Ngư là người có bản năng đáng tin cậy. Họ rất nhiều ràng buộc với thế giới vật chất, và họ thường mẫn cảm với các mùi hương.

Mối quan hệ với những người sinh ra ở vị trí này của mặt trăng thường khá lâu dài. Nhiều Mặt trăng Kim Ngưu kiên trì bám lấy người yêu của họ, ngay cả khi đối mặt với cuộc xung đột nghiêm trọng. Kim Ngưu là một chòm sao kiên định, do đó, chia tay không dễ dàng xảy ra.

Sự bình thản cho họ sự bình tĩnh. Thực chất, phải mất rất nhiều để thực sự tiếp cận được họ. Tuy nhiên, họ thường ở sai vị trí một lần trong mỗi một khoảng thời gian. Ví dụ họ không phải là người dễ dàng thích nghi nhất khi thói quen hằng ngày bị ngắt quãng.

Mặc dù một số Mặt trăng Kim Ngưu có thể được coi là anal (thật sự thì mình không biết dịch từ này thế nào), chỉ đơn giản là sự cứng đầu tồn tại trong họ lớn hơn khả năng chịu thay đổi. Hiếm khi họ bộc phát.Không thoải mái với thay đổi bất ngờ, những người này đánh giá cao sự ổn định. Cùng lúc, nhu cầu của họ rất mạnh nhưng lại khá đơn giản, họ yêu thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thế giới của 5 giác quan (thế giới vật chất) là tất cả những gì quan trọng với họ. Yêu thích sự ổn định và bền vững có thể làm cho họ trở thành nô lệ cho thói quen. Tuy nhiên, họ là những người trung thành và có năng lực.

Bình luận về bài viết này